ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังคอยห่วง! กาซิยาส เผย น้ามู คือหนึ่งในคนแรกๆที่โทรหาเขาหลังหัวใจวาย

12 ตุลาคม 2563, 15:44 น.  ·  223


ยังคอยห่วง! กาซิยาส เผย น้ามู คือหนึ่งในคนแรกๆที่โทรหาเขาหลังหัวใจวาย

อดีตนายประตูสแปนิช เผยว่ากุนซือโปรตุกีสคือคนแรก ๆ ที่โทรสอบถามอาการของเขาหลังหัวใจวายเมื่อปี 2019 แม้จะเคยบาดหมางกันสมัยร่วมงานกันที่ราชันชุดขาว

   อิเกร์ กาซิยาส อดีตนายประตูทีมชาติสเปน เผยว่า โจเซ มูรินโญ คือหนึ่งในคนแรก ๆ ที่โทรหาเขาหลัง เกิดอาการหัวใจวายเมื่อปี 2019

อดีตจอมหนึบสแปนิช ต้องจำใจแขวนถุงมือในปี 2019 หลังจากเขาเกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลันขณะที่ลงซ้อมกับทีมเอฟซี ปอร์โต้ โดยเขาต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักฟื้นในโรงพยาบาลนานถึง 5 วัน โดยหลังจากนั้นเขากลับมาร่วมซ้อมกับทีมอีกครั้งในอีกหลายเดือนต่อมา ก่อนที่จะประกาศเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ

โดยแม้ว่าทั้งคู่จะเคยมีปัญหาไม่ลงรอยกันสมัยร่วมงานกันที่ เรอัล มาดริด จนทำให้เขาตกเป็นมือสองรองจาก ดิเอโก้ โลเปซ ก่อนที่จะต้องย้ายออกจากมาดริดทั้งน้ำตา แต่ทว่า กาซิยาส ได้เปิดเผยว่า มูรินโญ คือหนึ่งในคนแรก ๆ ที่โทรมาถามอาการของเขาหลังหัวใจวาย

"มีหลายคนที่ไม่รู้เรื่องนี้นะ แต่ โจเซ มูรินโญ คือหนึ่งในคนแรก ๆ ที่โทรหาผม เพื่อสอบถามอาการว่าผมเป็นอย่างไรบ้าง" กาซิยาส เผยกับ ESPN

"ผมได้เจอหลาย ๆ คนที่ผมไม่ได้เจอมาเป็นเวลานานนะ มันทำให้คุณซาบซึ้งถึงเรื่องราวบางอย่างในชีวิตของคุณ คุณแค่ให้ความสำคัญกับการอยู่แบบวันต่อวันมากขึ้น คุณแค่หยุดอยู่ในโลกใบเล็ก ๆ ของคุณ"

"ผมโชคดีมาก ๆ ในขณะที่อีกหลาย ๆ คนไม่เป็นแบบนั้น"

"ผมรู้สึกว่าผมกำลังจะตายแล้วจริง ๆ ในวันนั้น และด้วยสถานการณ์ทำให้ผมต้องพิจารณาถึงทุกสิ่ง ผมถือเป็นคนที่โชคดี ถ้าผมยังสามารถเล่นฟุตบอลต่อไปได้ ผมจะทำมันแน่นอน"


อิเกร์ กาซิยาส โจเซ มูรินโญ เรอัล มาดริด